Tiệc mới

Lễ kỷ niệm thành lập công ty là một trong những sự kiện quan trọng, đánh dấu mốc son trên chặng đường phát triển của mỗi doanh nghiệp. Để có một ngày lễ được diễn ra thành công như mong đợi, dịch vụ tổ chức tiệc trọn gói Tieccaocap.vn rất vinh hạnh luôn được trọn làm đơn vị đồng hành cùng Trung Tâm Truyền Hình Việt Nam Khu Vực Nam Bộ tổ chức lễ họp mặt Mừng Công diễn ra thành công tốt đẹp.
Thật may mắn và vô cùng vinh hạnh cho dịch vụ tổ chức tiệc cưới trọn gói Tieccaocap.vn khi là địa chỉ quen thuộc và đáng tin cậy để các cặp đôi đặt niềm tin chọn làm đơn vị đồng hành cho ngày trọng đại của mình.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề Công Ty chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng một phong cách phục vụ và một dịch vụ tổ chức tiệc tốt nhất.
Để đánh dấu bước khởi đầu mới của một công ty, nhà máy, hay chi nhánh, một cửa hàng… Buổi tiệc khai trương phải được diễn ra một cách chu đáo để đánh dấu một bước ngoặt đáng nhớ, một bước đường kinh doanh thịnh vượng.
Tieccaocap.vn hân hạnh đồng hành tổ chức gian hàng triển lãm Diễn đàn công nghệ và năng lượng Việt Nam 2019 tại khách sạn Tân Sơn Nhất quận Phú Nhuận.
Dịch vụ tổ chức tiệc trọn gói Tieccaocap.vn hân hạnh đồng hành cùng gia đình anh chị Thùy Dương tổ chức bữa tiệc thôi nôi bé Linh San tại chung cư Bộ Đội quận Gò Vấp.
Công ty Trọng Ân chuyên cung cấp dịch vụ đặt tiệc tạ nhà hân hạnh được lựa chọn là đơn vị tổ chức bữa tiệc liên hoan giữa buổi hội thảo tại Bệnh viện Gia An quận Bình Tân
Tieccaocap.vn hân hạnh được chọn làm đơn vị tổ chức tiệc tại chung cư Tecco tại Linh Đông Thủ Đức
Tieccaocap chào mừng con đã đến với thế giới này và mang theo biết bao niềm vui và hạnh phúc cho gia đình. Chúc con luôn vui khỏe xinh tươi và rạng ngời như ánh bình minh.
Hòa vào không khí của bữa tiệc, Tieccaocap.vn sẽ mang đến cho quý khách hàng một bữa tiệc không chỉ ngon mà còn mang phong cách phục vụ tiệc tốt nhất.
Tổ chức tiệc cưới Chuyên nghiệp, trang trọng, vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngon - bổ - rẻ
Tieccaocap thực sự cảm thấy rất vui khi được chọn làm đơn vị tổ chức buổi tiệc Vu Quy của hai bạn.
Công ty Trọng Ân với thương hiệu Tieccaocap.vn chuyên tổ chức tiệc trọn gói tại nhà tự tin mang đến cho quý khách một dịch vụ nấu tiệc tốt nhất.
Fanpage facebook

Mon - Sat: 9:00 - 18:00 Sunday CLOSED