Hình ảnh tiệc công ty

Lễ kỷ niệm thành lập công ty là một trong những sự kiện quan trọng, đánh dấu mốc son trên chặng đường phát triển của mỗi doanh nghiệp. Để có một ngày lễ được diễn ra thành công như mong đợi, dịch vụ tổ chức tiệc trọn gói Tieccaocap.vn rất vinh hạnh luôn được trọn làm đơn vị đồng hành cùng Trung Tâm Truyền Hình Việt Nam Khu Vực Nam Bộ tổ chức lễ họp mặt Mừng Công diễn ra thành công tốt đẹp.
Dịch vụ nấu tiệc trọn gói lưu động Tieccaocap.vn rất vinh dự được lựa chọn làm đơn vị đồng hành tổ chức buổi lễ bàn giao sổ hồng dự án TRần Anh Riverside được diễn ra tại Khu đô thị Vạn Phúc An 2.
Dịch vụ tổ chức tiệc trọn gói Tieccaocap.vn hân hạnh đồng hành cùng Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Tập Trung Mặt Trời Vàng tổ chức tiệc buffet kỷ niệm ngày thành lập Công Ty tại Nhà Bè
Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề Công Ty chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng một phong cách phục vụ và một dịch vụ tổ chức tiệc tốt nhất.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức sự kiện, khai trương, văn phòng,... Chúng tôi tự tin khẳng định thương hiệu của mình để mang đến cho quý khách hàng một dịch vụ tổ chức tiệc tốt nhất.
Để đánh dấu bước khởi đầu mới của một công ty, nhà máy, hay chi nhánh, một cửa hàng… Buổi tiệc khai trương phải được diễn ra một cách chu đáo để đánh dấu một bước ngoặt đáng nhớ, một bước đường kinh doanh thịnh vượng.
Công ty chúng tôi luôn có được sự tín nhiệm từ quý khách hàng và là sự lựa chọn đầu tiên của khách hàng.
Tieccaocap.vn hân hạnh đồng hành tổ chức gian hàng triển lãm Diễn đàn công nghệ và năng lượng Việt Nam 2019 tại khách sạn Tân Sơn Nhất quận Phú Nhuận.
Công ty Trọng Ân chuyên cung cấp dịch vụ đặt tiệc tạ nhà hân hạnh được lựa chọn là đơn vị tổ chức bữa tiệc liên hoan giữa buổi hội thảo tại Bệnh viện Gia An quận Bình Tân
Hòa vào không khí của bữa tiệc, Tieccaocap.vn sẽ mang đến cho quý khách hàng một bữa tiệc không chỉ ngon mà còn mang phong cách phục vụ tiệc tốt nhất.
Tieccaocap rất hân hạnh là đơn vị tổ chức lễ khai trương công ty cổ phần đầu tư tư vấn thiết kế xây dựng Vihouse tại Tân Bình.
tổ chức tiệc sinh nhật tại công ty tạo ra một không gian riêng tư cho toàn thể CBCNV có không khí vui nhộn náo nhiệt, buổi tiệc cũng là dịp gắn kết toàn bộ nhân viên lại với nhau.
Tiệc cao cấp Trọng Ân hân hạnh là đơn vị được phục vụ Công ty cổ phần thực phẩm Thiên Hương trong bữa tiệc ngày hôm nay.
Tổ chức lễ kỷ niệm ngày thành lập công ty, tổ chức sinh nhật công ty đã trở thành một dịp vô cùng quan trọng. Là thời điểm mọi người, nhân viên cũng như ban lãnh đạo. Cùng nhìn lại quá trình sự phấn đấu, là dịp để làm gắn kết hơn tình đồng nghiệp. Và là dịp để giải trí, nói chuyện thư thái hơn sau những ngày làm việc căng thẳng

Mon - Sat: 9:00 - 18:00 Sunday CLOSED