Kinh nghiệm tổ chức lễ khai trương

Lễ khai trương được xem là mốc đánh dấu quan trọng trong kế hoạch xây dựng và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp. Tuy nhiên, đôi lúc chúng ta lại rất dễ bị loay hoay trong việc chuẩn bị bở có rất nhiều vấn đề xảy ra. Những tình huống, cách xử lý như thế nào là tốt? Kinh nghiệm tổ chức lễ khai trương cho cả nhà đây nhé Tham khảo cách tổ chức lễ khai trương thành công nhất.

Kinh nghiệm tổ chức lễ khai trương

Lễ khai trương được xem là mốc thời gian đánh dấu quan trọng nhất trong cả quá trình hình thành và phát triển của tổ chức kinh doanh. Vì thế, khi chuẩn bị tổ chức lễ khai trương có rất nhiều công việc cần phải chuẩn bị. Khối lượng các việc cần chuẩn bị rất lớn. Nếu bạn không có kinh nghiệm hoặc chưa biết sắp xếp sẽ làm cho buổi lễ gặp lỗi.

Những lưu ý khi tổ chức lễ khai trương là điều mà bạn không thể bỏ qua. Khi biết trước nhưng tình huống, các vấn đề đó, dự đoán được việc gì sẽ xảy ra, sắp xếp như thế nào là hợp lý.Bnaj sẽ làm chủ được mọi tình huống và tổ chức lễ khai trương thật tốt. Vậy vài lưu ý tổ chức tiệc khai trương cho cả nhà đây nhé

Chọn ngày lành tháng tốt và phù hợp tuổi gia chủ:

Lễ khai trương cho người làm ăn quan trọng nhất là chọn ngày lành tháng tốt bởi nó mang lại nhiều may mắn, tài lộc đến cho người chủ doanh nghiệp.

Ngoài việc chọn ngày giờ xuất hành để việc kinh doanh, buôn bán thuận lợi thì phụ thuộc rất nhiều vào cái tầm và tâm người quản lý, cộng thêm sự nỗ lực kiên nhẫn, thời gian và tài học hỏi không ngừng của người quản lý cũng như các cộng sự

Lập danh sách khách mời:

  • Các đại diện doanh nghiệp, các đối tác, bạn bè, cán bộ công nhân viên trong công ty... đến tham dự buổi lễ.
  • Ban tổ chức cần nắm rõ danh sách khách mời để có sự chuẩn bị, tiếp đón nhiệt tình, chu đáo nhất.

Lên sơ bộ chương trình cần đảm bảo sự có mặt của các đại biểu và khách mời. 

  • Tiếp đón khách tham dự (lân sư rồng biểu diễn, múa trống chào khách, đội ngũ PG tiếp đón...)
  • MC giới thiệu chương trình, ra mắt thành phần khách mời và những người tham dự sự kiện.
  • Đại diện doanh nghiệp lên phát biểu.
  • Cắt băng khánh thành
  • Thực hiện nghi thức khui sampand chúc mừng
  • Dẫn khách tham quan khu vực khai trương

Lập dự toán kinh phí tổ chức:

Dự toán kinh phí cần phải được thiết lập, lên kế hoạch một cách chi tiết, hợp lý nhất. Để đảm bảo việc chi tiêu đúng ngân sách, kinh phí đã đề ra.

Lập phương án dự phòng:

Cần đề ra những phương án dự phòng tránh để giải quyết những phát sinh ngoài ý muốn.

 

Không thể thiếu trong các buổi lễ khai trương đó là bữa tiệc thể hiện sự mến khách cũng như để giữ chân các vị khách mời. Bạn có thể kết hợp tiệc tea break trong buổi lễ và tổ chức bữa tiệc khai trương sau khi buổi lễ kết thúc.

Kết luận

Lễ khai trương là một nghi thức quan trọng. QUả thật, hối lượng công việc nhiều. Có rất nhiều điều cần lưu ý. Nhưng gói gọn trong bài viết thì không thể nói hết lên được. Tuy nhiên, những kiến thức và kinh nghiệm này hi vọng sẽ giúp bạn làm chủ được công việc và xử lý hết mọi tình huống.

Nhưng nếu bạn vẫn còn đang ngần ngại. Khá nhiều những vấn đề như set up, trang trí, thiết bị, đồ dùng cho buổi lễ.. tiếp theo. Vậy hãy liên hệ với Tieccaocap.vn, chúng tôi sẽ giúp bạn có buổi lễ khai trương thành công và tốt đẹp. Mọi sự khó khăn, mọi vấn đề sẽ được công ty giải quyết, tất tần tật cho khách hàng của mình.

Xem thêm: Clip tiệc khai trương Công ty

Tel: 0906 965 909 (Mr. Nam)

       0906 965 972 (Ms. Ly)

Mon - Sat: 9:00 - 18:00 Sunday CLOSED