Tổ chức lễ họp mặt mừng công tại Trung Tâm THVN Khu Vực Nam Bộ

Lễ kỷ niệm thành lập công ty là một trong những sự kiện quan trọng, đánh dấu mốc son trên chặng đường phát triển của mỗi doanh nghiệp. Để có một ngày lễ được diễn ra thành công như mong đợi, dịch vụ tổ chức tiệc trọn gói Tieccaocap.vn rất vinh hạnh luôn được trọn làm đơn vị đồng hành cùng Trung Tâm Truyền Hình Việt Nam Khu Vực Nam Bộ tổ chức lễ họp mặt Mừng Công diễn ra thành công tốt đẹp.

Tổ chức lễ họp mặt mừng công tại Trung Tâm THVN Khu Vực Nam Bộ

► Lễ kỷ niệm thành lập công ty là một trong những sự kiện quan trọng, đánh dấu mốc son trên chặng đường phát triển của mỗi doanh nghiệp. Để có một ngày lễ được diễn ra thành công như mong đợi, dịch vụ tổ chức tiệc trọn gói Tieccaocap.vn rất vinh hạnh luôn được trọn làm đơn vị đồng hành cùng Trung Tâm Truyền Hình Việt Nam Khu Vực Nam Bộ tổ chức lễ họp mặt Mừng Công diễn ra thành công tốt đẹp.

– Với phương châm luôn mang lại cho quý khách hàng những bữa ăn hạnh phúc. Dịch vụ nấu tiệc trọn gói Tieccaocap.vn chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

heart Dưới đây là một số hình ảnh được chúng tôi lưu lại trong bữa tiệc:

Tiệc công ty trọn gói 
Dụng cụ cao cấp, sang trọng

– Với trang thiết bị dụng cụ cao cấp và phong cách set up đẹp mắt tạo nên không gian tiệc vô cùng sang trọng và ấm cúng. 

– Chúng tôi cam kết luôn làm hài lòng tất cả khách hàng dù là khách hàng khó tình nhất. 

Không gian sang trọng, ấm cúng 
Set up bàn tiệc đẹp mắt
Tổ chức tiệc Công Ty trọn gói 

heart Nếu bạn đang có nhu cầu tổ chức tiệc khai trương, sinh nhật công ty, văn phòng, tiệc tất niên... hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn trực tiếp.

Tel: 0906.095.909 (Mr.Nam)

mail Xem thêm: Dịch vụ tổ chức tiệc Công Ty trọn gói giá rẻ

mail Tham khảo: Thực đơn bàn tiệc

 

Mon - Sat: 9:00 - 18:00 Sunday CLOSED