Lời phát biểu tiệc thôi nôi hay và ý nghĩa

Lời phát biểu tiệc thôi nôi ngắn gọn

Gợi lý lời phát biểu tiệc thôi nôi ý nghĩa nhất

Thôi nôi là một ngày quan trọng của bé, đây là lần sinh nhật đâu tiên. Do đó các bậc phụ huynh cần chuẩn bị lời phát biểu tiệc thôi nôi một cách ý nghĩa nhất để ghi lại dấu ấn quan trọng này.

Gợi lý lời phát biểu tiệc thôi nôi ý nghĩa nhất

Trong ngày mừng lễ thôi nôi của con cháu trong nhà, chúng ta thường phải đứng ra phát biểu đôi lời. Đối với những ai thường xuyên phát biểu thì điều này không gì là khó khăn cả, nhưng với một số bạn thì chưa biết phải nói như thế nào.

Tiệc Cao Cấp sẽ gửi đến các bạn một số mẫu lời phát biểu tiệc thôi nôi ý nghĩa nhất mà bạn có thể dễ dàng thực hiện theo nhé.

| Bạn có đang tìm kiếm dịch vụ tổ chức tiệc thôi nôi cho bé ? Hãy liên hệ ngay đến Tiệc Cao Cấp để được hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất nhé.

#1. Mẫu lời phát biểu tiệc thôi nôi số 1

Kính thưa tất cả vị quan khách có mặt ngày hôm nay.

Tôi là…. (Bố/Mẹ) của bé…. Thay mặt cho đại gia đình gửi lời cảm ơn chân thành đến mọi người đã có bặt trong buỗi lễ đầy năm của bé…

Hầu hết trong chúng ta ai cũng muốn con cái luôn được mạnh khỏe, ngoan ngoan sau này lớn lên thành tài. Tôi cũng như bao bậc phụ huynh khác cũng mong rằng bé… sau này sẽ được như vậy.

Rất may mắn từ ngày bé chào đơì đến ngày thôi nôi hôm nay bé vẫn luôn khỏe mạnh và ngoan ngoan. Nhân dịp này gia đình cũng có một bữa tiệc nhỏ mời tất cả cô/chu, anh/chị…đến để tham gia ngày vui này của cháu.

Hi vọng rằng mọi người sẽ có những giây phút vui vẻ cùng bé… nếu có gì thiếu sót mong mọi người lượng thứ.

Giờ chúng ta cùng nâng ly hô thật lớn lên nào ! 1 2 3… zô….

Goi y loi phat bieu tiec thoi noi hay y nghia
Goi y loi phat bieu tiec thoi noi hay y nghia

#2. Mẫu lời phát biểu tiệc thôi nôi số 2

Kính thưa các Bác, các Anh, Các Chị,…. Có mặt trong buổi lễ thôi nôi ngày hôm nay,

Tô là Bố/Mẹ…. của cháu…. Nay là ngày thôi nôi tròn 1 năm bé đến với gia đình. Gia đình chúng tôi cũng mời tất cả mọi người đến đây để tham gia chung vui cùng bé…

Các cón rất biết ơn Ông/Bà 2 bên trong 1 năm vừa qua đã tận tình lo lắng, chăm sóc bé. Bên cạnh đó cũng gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã có mặt ngày hôm nay để dự lễ thôi nôi của cháu…

Để tăng thêm phần không khí chúng ta hãy nâng ly lên và hô thật to để chúc mừng cho bé… nào. 1 2 3 Zô….

Cảm ơn tất cả mọi người !

Đây là 2 mẫu lời phát biểu tiệc thôi nôi đơn giản và ý nghĩa nhất mà bạn có thể tham khảo. Bạn có thể bổ sung thêm để phù hợp với với hoàn cảnh của gia đình bạn nhé.

Phat bieu tiec thoi noi y nghia
Phat bieu tiec thoi noi y nghia

Tổng kết

Một bài phát biểu ý nghĩa khi tất cả các câu từ mà bạn nói ra đều xuất phát từ trái tim của mình, bạn có thể nói lên nhưng mong muốn, những lời cảm ơn chân thành đến những ai đã quan tâm và lo lắng trong suốt thời gian qua.

Chúng ta ngoài sử dụng những câu từ cảm xúc thì nên kết hợp thêm những câu từ vui vẻ để không khí được nông nhiệt hơn nữa nhé.

Với một vài sự chia sẻ về lời phát biểu tiệc thôi nôi cho bé hi vọng ít nhiều cũng giúp được cho bạn có thêm sự tự tin.

Chúc bé mạnh khỏe, ngoan ngoan và thành công !

Bài phát biểu thôi nôi hay

Mon - Sat: 9:00 - 18:00 Sunday CLOSED