Nhận nấu tiệc tại nhà Quận 1

Công ty Trọng Ân với bề dày kinh nghiệm chuyên cung cấp các loại hình dịch vụ đặt nấu tiệc tại nhà tại Tp HCM cho tất cả các quận tại Tp HCM . với tất cả các loại hình tiệc như: Tiệc thôi nôi, sinh nhật, Tân gia, tiệc cưới hỏi trọn gói... Luôn hỗ trợ hết mình cho khách hàng để mang đến dịch vụ tốt nhất. Đặt biệt, dịch vụ đặt tiệc tại nhà quận 1 luôn là điểm cộng với những ưu đãi to nhất. Tìm hiểu ngay những tiện ích dưới đây nhé.

Nhận nấu tiệc tại nhà Quận 1

Công ty Trọng Ân với bề dày kinh nghiệm chuyên cung cấp các loại hình dịch vụ đặt nấu tiệc tại nhà tại Tp HCM với thương hiệu tieccaocap.vn cho tất cả các quận tại Tp HCM như quận 1, quận  2, quận 3, quận 4, quận 7, quận 8, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Gò Vấp, Bình Tân, Tân Phú, Thủ Đức... với tất cả các loại hình tiệc như: Tiệc thôi nôi, sinh nhật, Tân gia, tiệc cưới hỏi trọn gói...

Đặc biệt, đừng bỏ qua gói dịch vụ đặt nấu tiệc  tại nhà quận 1 của chúng tôi. Bằng kinh nghiệm và uy tín của mình, dù ở đâu chúng tôi vẫn luôn đảm bảo cung cấp những gói dịch vụ tốt nhất.

Tiện lợi

Đặt tiệc tại nhà đảm bảo khách hàng không cần phải di chuyển đến cơ sở kinh doanh ăn uống mà vẫn có thể thoải mái thưởng thức những món ăn đa dạng, chất lượng ngay tại chính ngôi nhà của mình thì còn điều gì tuyệt vời hơn nữa.

 

Bữa tiệc tại gia tiện lợi và ấm cúng 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Với tiêu chí mang đến cho quý khách hàng những bữa ăn sang trọng và hấp dẫn với giá cả hợp lý. Đội ngũ nhân viên được huấn luyện và đào tạo nghiệm túc, chuyên nghiệp và đẳng cấp. Có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức tiệc lưu động tại nhà.

Tieccaocap sẽ chịu trách nhiệm từ khâu chuẩn bị, trăng trí và sắp xếp bàn ghế cho quý khách cũng như phục vụ lên món. Sau khi kết thúc tiệc, đội ngũ nhân viên sẽ thu dọn và quét dọn trả lại mặt bằng sạch sẽ rác cho khách.

Thực đơn đa dạng, phong phú đi kèm với chất lượng, an toàn

Thực đơn phong phú với hơn 200 món ăn phù hợp cho tất cả các bữa tiệc 

Thực đơn được kết hợp nhiều loại món ăn tùy theo điều kiện cũng như tính chất đặc thù của tiệc, thực đơn được kết hợp hoàn hảo gồm các món khai vị, món chính và món tráng miệng.

Nguyên liệu cam kết tươi sạch có nguồn gốc rõ ràng và được cấp phép chứng nhận đầy đủ của chi cục an toàn thực phẩm.

 

Tiện ích, nhanh chóng

Với phương tiện và trang thiết bị có sẵn nên Tieccaocap bao trọn bàn ghế, chén dĩa, phí vận chuyển và nhân viên phục vụ.

Với tiêu chí nhận tiệc với số lượng 3 bàn trở lên, quý khách đặt 1 hoặc 2 bàn tiệc tại nhà vẫn có thể lựa chọn gói trọn gói và chịu thêm một phần nhỏ phụ phí hoặc có thể lựa chọn hình thức giao đồ ăn tự phục vụ, Tieccaocap đều đáp ứng được.

Đối với những ngày thường quý khách chỉ cẩn đặt tiệc trước khoảng 2 đến 3 ngày. Vào dịp cuối năm số lượng tiệc khá nhiều quý khách cần phải đặt trước một khoảng thời gian hợp lý để chúng tôi chuẩn bị và phục vụ tốt hơn.

Qúy khách hoàn toàn có thể thay đổi về số lượng và thực đơn bàn tiệc trước 2 ngày tổ chức tiệc.

Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp

Với nhiều năm trong nghề, đội ngũ tư vấn hoàn toàn có thể tư vấn miễn phí 24/24 cho quý khách các hình thức tổ chức phù hợp và hiệu quả dựa vào mặt bằng, món ăn phù hợp với khách mời các vùng miền và điều kiện kinh tế một cách phù hợp nhất.

Giá cả dịch vụ và phương thức thanh toán

Tùy thuộc vào thực đơn mà khách chọn mà giá có thể giao động chỉ từ 1tr4 trở lên cho 1 bàn và luôn bình ổn về giá. Nếu đặt với số lượng lớn quý khách còn nhận được giá ưu đãi hoặc những dịch vụ cộng thêm khác.

Nhận thanh toán 100% sau tiệc giúp quý khách có thêm nguồn kinh phí để lo những việc khác chuẩn bị cho sự kiện của mình.

Hệ thống chi nhánh 

Với lợi thế trải rộng chi nhánh trên khắp địa bàn TP.Hồ Chí Minh, khách hàng có thể yên tâm lựa chọn mà không cần lo lắng về thời gian di chuyển cũng như đảm bảo chất lượng về dịch vụ.

Nếu bạn đang tìm dịch vụ nấu tiệc tại Quận 1 hãy liên hệ với chúng tôi Tieccaocap.vn để tìm được dịch vụ nấu tiệc tại nhà tốt nhất.

Kết luận

Dịch vụ tổ chức tiệc tại nhà Tieccaocap.vn với phương châm mang lại cho quý khách hàng những bữa ăn hạnh phúc đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.

Khi bạn cần, hãy liên hệ với chúng tôi, sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ khách hàng trong mọi lúc và đáp ứng những dịch vụ tốt nhất cho bạn.

Tel: 0909 965 909 (Mr.Nam)

Xem thêm: Dịch vụ tổ chức tiệc thôi nôi cho bé

Tham khảo: Thực đơn tiệc bàn

Mon - Sat: 9:00 - 18:00 Sunday CLOSED