Dịch vụ tổ chức tiệc tất niên công ty tại Thủ Dầu Một

Đặt tổ chức tiệc tất niên công ty tại Thủ Dầu Một

Tổ chức tiệc tất niên công ty tại Thủ Dầu Một

Tổ chức tiệc tất niên công ty tại Thủ Dầu Một

Tiệc tất niên là sự kiện quan trọng để đánh dấu một năm làm việc vất vả của công ty và tạo cơ hội để mọi người thư giãn, vui vẻ bên nhau. Thủ Dầu Một là thành phố công nghiệp sầm uất, có nhiều khách sạn và nhà hàng sang trọng, đáp ứng tốt cho nhu cầu tổ chức tiệc liên hoan cuối năm.

Bài viết này sẽ cung cấp những thông tin hữu ích giúp công ty lựa chọn địa điểm, dịch vụ tổ chức tiệc tất niên tại Thủ Dầu Một uy tín của Tiệc Cao Cấp.

Xem thêm: Dịch vụ tổ chức tiệc tất niên với mẫu kế hoạch chi tiết 2023

Dịch vụ tổ chức tiệc tất niên công ty tại Thủ Dầu Một của Tiệc Cao Cấp

Sau một năm làm việc không ngừng nghỉ, đây chính là thời điểm lý tưởng để công ty bạn tổ chức bữa tiệc đón năm mới ấm cúng, ý nghĩa cho toàn thể cán bộ nhân viên. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức tiệc, Tiệc Tất Niên Cao Cấp Trọng Ân tự hào là đơn vị hàng đầu tại Thủ Dầu Một, là sự lựa chọn tin cậy của hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm cùng ban giám đốc có tầm nhìn xa, Tiệc Cao Cấp Trọng Ân cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng một bữa tiệc tất niên hoàn hảo nhất với:

  • Không gian trang trí tiệc đẹp mắt, sang trọng ngay tại công ty của bạn ở Thủ Dầu Một
  • Đa dạng lựa chọn tiệc bàn tròn, tiệc buffet, set menu cao cấp với hàng trăm món ăn đặc sắc.
  • Chương trình văn nghệ đặc sắc, chuyên nghiệp và nhiều phần quà may mắn bốc thăm hấp dẫn
  • Ưu đãi đặc biệt các gói khuyến mại hấp dẫn cho khách hàng đặt sớm.

Hãy để Tiệc Cao Cấp Trọng Ân chăm lo mọi thứ, đem đến cho công ty bạn một bữa tiệc tất niên thật hoành tráng và ý nghĩa nhất nhé.

Xem thêm: Trang trí tiệc tất niên công ty cuối năm trọn gói

Gioi thieu dich vu to chuc tiec tat nien cong ty tai Thu Dau Mot
Dịch vụ tổ chức tiệc tất niên công ty tại Thủ Dầu Một của Tiệc Cao Cấp

Quy trình tổ chức tiệc tất niên công ty tại Thủ Dầu Một

Để có thể tổ chức tiệc tất niên công ty thành công thì việc có một kế hoạch chi tiế và quy trình thực hiện bài bản sẽ đảm mọi thứ sẽ được diễn ra theo mong muốn của bạn. Dưới đây, Tiệc Cao Cấp – Trọng Ân sẽ chia sẻ đến mọi người một quy trình để có thể thực hiện tiệc tất niên ở Thủ Dầu Một nhé.

  1. Lựa chọn địa điểm: Ưu tiên tổ chức ở nơi có không gian rộng rãi, thiết kế hiện đại ngay tại công ty của bạn ở Thủ Dầu Một. Khả năng phục vụ đồng thời số lượng khách lớn của công ty là yếu tố quan trọng cần được quan tâm.
  2. Lên danh sách khách mời và gửi thiệp mời: Chuẩn bị danh sách các cán bộ công nhân viên và đối tác quan trọng. Gửi email, tin nhắn mời sớm trước 2-3 tuần.
  3. Lựa chọn hình thức tiệc và thực đơn: Tham khảo ý kiến CBNV để đưa ra lựa chọn tiệc set menu hoặc tiệc buffet phù hợp. Thực đơn phải phong phú, đa dạng với đa phần là các món ăn ngon phù hợp.
  4. Chuẩn bị chương trình, phần thưởng: Có MC dẫn chương trình chuyên nghiệp. Có phần bốc thăm may mắn với nhiều phần quà giá trị dành cho cán bộ công nhân viên.
  5. Đặt cọc và thanh toán: Đặt cọc trước 50% tổng giá trị để được hưởng những ưu đãi lớn nhất từ nhà hàng. Sau đó thanh toán nốt 50% còn lại sau khi sự kiện kết thúc.

Với quy trình tổ chức tiệc tất niên công ty tại Thủ Dầu Một ở trên hi vọng các bạn sẽ có thể hình dung ra cách làm và thành công trong buổi tiệc tất niên của công ty mình đấy nhé.

Xem thêm: Top 3 mẫu thư mời tiệc tất niên thân mật

Quy trinh to chuc tiec tat nien cong ty tai Thu Dau Mot
Quy trình tổ chức tiệc tất niên công ty tại Thủ Dầu Một

Cách lựa chọn thực đơn tổ chức tiệc tất niên công ty tại Thủ Dầu Một

Khâu lựa chọn món ăn và thực đơn cho bữa tiệc tất niên cũng đóng vai trò hết sức quan trọng. Đưới đây sẽ là một số thông tin mà mình muốn chia sẻ đến mọi người để có thể tham khảo nhé.

  1. Thực đơn tiệc mặn:
  • Nên chọn các món ăn ấn tượng, ngon và phù hợp: Thịt bò, thịt heo, thịt gà, hải sản... để phù hợp với không khí lễ hội cuối năm.
  • Đa dạng các món khai vị, món chính, món tráng miệng để thực khách có nhiều sự lựa chọn.
  • Thêm các lẩu, nướng...độc đáo, hấp dẫn thực khách
  1. Thực đơn tiệc buffet:
  • Thực đơn buffet cần có ít nhất 10 - 20 món, đảm bảo đủ no và hấp dẫn cho thực khách.
  • Đầu tư nhiều hải sản tươi sống như tôm hùm, cua, sò điệp, ốc hấp...
  • Có gian hàng tráng miệng hấp dẫn với nhiều loại hoa quả, bánh ngọt đặc sắc.
  • Thỉnh thoảng thay đổi món ăn giữa các dịch vụ để thực khách không cảm thấy nhàm chán.

Ngoài ra, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến Tiệc Cao Cấp để chúng tôi có thể tư vấn và giới thiệu cho bạn những món ăn ngon có thể đưa vào thực đơn cho buổi tiệc tất niên của mình nhé.

Cach chon thuc don to chuc tiec tat nien cong ty tai Thu Dau Mot
Cách lựa chọn thực đơn tổ chức tiệc tất niên công ty tại Thủ Dầu Một

Lời kết

Như vậy, tổ chức thành công bữa tiệc cuối năm cho công ty là điều không hề đơn giản. Đòi hỏi Ban lãnh đạo phải lựa chọn đúng đơn vị tổ chức tiệc uy tín, chuyên nghiệp, am hiểu các yêu cầu riêng của công ty để đem lại một bữa tiệc hoàn hảo.

Tiệc Tất Niên Cao Cấp của Trọng Ân với đội ngũ tư vấn và tổ chức tiệc giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng đồng hành, tư vấn lựa chọn phương án phù hợp, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng.

Hãy để chúng tôi giúp bạn loại bỏ mọi áp lực, đem đến một bữa tiệc tất niên đong đầy niềm vui, kết nối tình cảm gắn bó cho cán bộ công nhân viên của công ty nhé.

Fanpage facebook

Công ty tổ chức tiệc tất niên tại Thủ Dầu Một

Mon - Sat: 9:00 - 18:00 Sunday CLOSED