Vì sao nên lựa chọn dịch vụ tổ chức tiệc trọn gói Tieccaocap

Dịch vụ tổ chức tiệc chất lượng cao, uy tín với những menu ẩm thực hấp dẫn tại các địa điểm lưu động, chi phí hợp với túi tiền của khách hàng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chính là những điểm cộng khi bạn chọn Tiệc cao cấp Trọng Ân chúng tôi giữa hàng ngàn đơn vị tổ chức. Với phạm vi hoạt động không chỉ ở Thành phố Hồ Chí Minh mà còn rộng hơn là các tỉnh lân cận, chúng tôi tự tin rằng mình sẽ mang đến những trải nghiêm tốt nhất cho khách hàng.

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ tổ chức tiệc trọn gói Tieccaocap

Tổ chức tiệc trọn gói chuyên nghiệp, cung cấp giải pháp ẩm thực lưu động (tiệc tài nhà, công ty, xí nghiệp, tiệc buffet, tiệc chay, tiệc tea break,...) thiết bị tổ chức sự kiện lớn nhỏ trên khắp khu vực TP. Hồ Chí Minh và các vùng lân cận chính là những ưu điểm lớn nhất của Tiệc cao cấp Trọng Ân so với nhiều đơn vị cùng ngành khác.

Mang đến sự trải nghiệm, hài lòng tốt nhất cho khách hàng chính là mục tiêu công ty hướng đến mỗi khi thực hiện một dịch vụ. Bạn không cần phải lo lắng về chất lượng hay giá cả, yên tâm nhé. Tham khảo ngay những điều tuyệt vời sau đây.

Giá thực đơn đã bao gồm:

  • Phí vận chuyển 2 chiều trong khu vực nội thành, bàn tròn khăn phủ 2 lớp, ghế inox, chén sứ, muỗng sứ, đũa, ly thủy tinh, khăn lạnh, nhân viên phục vụ trang trọng, chuyên nghiệp.
  • Với tiêu chí nhận với số lượng 3 bàn trở lên, quý khách có nhu cầu đặt 1 hoặc 2 bàn tiệc tại nhà vẫn có thể lựa chọn dịch vụ trọn gói và chi trả thêm một phần nhỏ phụ phí hoặc  lựa chọn hình thức giao đồ ăn tự phục vụ, chúng tôi đều dáp ứng được.
  • Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp: Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đội ngũ tư vấn hoàn toàn có thể tư vấn miễn phí 24/24 cho quý khách các hình thức tổ chức phù hợp.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được huấn luyện và đào tạo nghiêm túc chuyên nghiệp và đẳng cấp.
  • Thực đơn phong phú đa dạng, đi kèm với chất lượng, an toàn.
  • Nguyên liệu tươi sạch có nguồn gốc rõ ràng và được cấp phép chứng nhận đầy đủ của chi cục an toàn thực phẩm.
  • Thanh toán 100% sau khi buổi tiệc kết thúc thành công.
Tổ chức sự kiện trọn gói

 

Kết luận

Với những tiện ích trên, chúng tôi mon muốn rằng khách hàng của mình sẽ có những tải nghiệm với gói dịch vụ tốt nhất. Bạn không phải băn khoăn về giá cả hay chất lượng không đảm bảo. Uy tín và lòng tin khách hàng luôn là mong muốn của công ty chúng tôi.

Dịch vụ tổ chức tiệc trọn gói tại nhà Tieccaocap.vn sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng về chất lượng và phong cách phục vụ. Khi có nhu cầu tổ chức tiệc cưới hỏi, thôi nôi, khai trương, sinh nhật,... tại nhà . Hãy liên hệ với dịch vụ của chúng tôi để được tư vấn và phục vụ.

Chúng tôi rất mong được hợp tác và phục vụ bạn.

Tham khảo thêm: Thực đơn bàn tiệc

Mon - Sat: 9:00 - 18:00 Sunday CLOSED