Liên hoan lớp nên chọn ăn ở đâu

Các món ăn nên lựa chon cho tiệc liên hoan lớp

Liên hoan lớp nên ăn ở đâu, ăn món gì tốt nhất

Liên hoan lớp nên ăn ở đâu, bạn đã tìm ra cho mình địa chỉ quán chân ái hay chưa? Không chỉ giá rẻ mà còn phải chất lượng chất lượng với các món ăn khác nhau. Tham khảo ngay bài viết hôm nay để biết ngay những địa điểm liên hoan lớp chất lượng cùng với mẹo nấu tiệc liên hoan tại nhà nhé.

Liên hoan lớp nên ăn ở đâu, ăn món gì tốt nhất

Liên hoan lớp nên ăn ở đâu luôn là câu hỏi đau đầu mỗi khi chúng ta có dự định. Tùy vào số lượng, kinh phí và điều kiện mà bạn có thể lựa chọn quán phù hợp. Đặc là những bữa tiệc liên hoan mang quy mô lớn, cần sự tham gia của nhiều người thì việc lựa chọn quán càng quan trọng. Bài viết hôm nay sẽ đưa ra cho bạn những gợi ý hấp dẫn về liên hoan lớp nên ăn ở đâu với các quán ăn ngon ở thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Tham khảo ngay nhé.

Liên hoan lớp nên ăn ở đâu tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thành phố Hồ Chí Minh, thành phố tập trung của rất nhiều quán ăn và dịch vụ. Tùy theo điều kiện cũng như số lượng người tham dự, sẽ không khó nếu bạn muốn tìm một quán phù hợp. Với hàng loạt các địa chỉ từ bình dân cho đến sang trọng, bạn có thể thoải mái lựa chọn địa điểm thích hợp nhé. Không khó tìm câu trả lời cho câu hỏi liên hoan lớp nên ăn ở đâu nhé.

Nhà hàng lẩu Haidilao

Haidilao không còn quá xa lạ đối với tất cả chúng ta nữa đúng không? Đặc biệt là các bạn trẻ. Ẩm thực độc đáo của Trung Hoa được mang đến với những món ăn hấp dẫn. Nhà hàng lẩu này với những vị nước lẩu đặc trưng, ngon miệng cùng các món ăn được chế biến thơm ngon. Rất nhiều food reviewer đã từng đến đây. Đặc biệt, thái độ nhân viên phục vụ của Haidilao sẽ là điều khiến bạn hài lòng tiếp theo.

Hiện nay, Haidilao xuất hiện hầu hết tại các trung tâm mua sắm và ăn uống lớn như Emart Phan Văn Trị quận Gò vấp, quận 1, Lottemart,.... Cho nên, bạn sẽ không khó để biết được liên hoan lớp nên ăn ở đâu và tìm được quán ăn.

Nhà hàng A MÀ Kitchen

Đây là nhà hàng lớn của nghệ sĩ Trấn Thành với ẩm thực xứ Trung Hoa. A MÀ chuyên các món về dimsum, há cảo, các món quay, xào theo phong cách trung hoa. Nếu như liên hoan lớp của bạn có điều kiện khá thì nên chọn ở đây. Không gian quán thoải mái, rộng rãi. Cách bài trí độc đáo, ấn tượng nhưng không gây khó chịu.

Nếu như bạn đi theo lớp, vậy thì hãy đặt bàn sớm để phòng trường hợp hết bàn. Không những vậy, không gian ăn uống cũng thỏa mái hơn. Liên hoan lớp nên ăn ở đâu, đến A Mà và thử ngay.

Địa chỉ: 62 Võ Văn Tần, phường Võ Thị Sáu, quận 3

Sườn nướng Hàn Quốc

Các món thịt nướng Hàn Quốc từ lâu đã trở thành cơn sốt không bao giờ hạ nhiệt. Các quán ăn vặt hoặc quán ăn mang ẩm thực Hàn Quốc khá nhiều ở Sài Gòn. Và Sườn nướng Hàn Quốc sẽ là địa điểm mà bạn không thể bỏ qua nếu có liên hoan lớp.

Không chỉ mang ẩm thực mà còn mang cả văn hóa ẩm thực của xứ Hàn đến đây. Những chiếc bàn dài thấp được đặt cạnh nhau, người ăn cùng nhau ngồi trên miếng gối nhỏ. Khi tìm quán cho liên hoan lớp nên ăn ở đâu, bạn không chỉ chú ý giá cả mà hơn hết đó chính là cảm giác thân thuộc và tình bạn với nhau khi liên hoan. 

Địa chỉ: 4/4 Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1

Quán ăn Mười Khó

Cơm quê Mười Khó, các món ăn thuần Việt mang đậm nét chân chất. Ở đây, chuyên phục vụ các món dân dã kèm với những mức giá phải chăng. Nếu bạn đang đi tìm liên hoan lớp nên ăn ở đâu và bạn thích những món ăn mang đậm hương vị Việt, gần gũi nhưng lại bắt vị. Vậy thì cơm Mười Khó chính là sự lựa chọn.

Nếu bạn đang đi tìm liên hoan lớp nên ăn ở đâu Ở đây, thực đơn các món ăn mang đậm phong cách miền Trung. Đa dạng các nhau để bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên, số lượng khách của quán khá oddong Để thuận tiện, hãy gọi và đặt hàng tại quán trước nhé. 

Địa chỉ: 27 Trần Quốc Thảo, phường 6, quận 3 

Liên hoan lớp nên ăn ở đâu tại Thành phố Hồ Chí Minh
Liên hoan lớp nên ăn ở đâu tại Thành phố Hồ Chí Minh

Liên hoan lớp nên ăn ở đâu tại Hà Nội

Khác với Thành phố Hồ Chí Minh, Thủ đô Hà Nội là cái nôi của ẩm thực Bắc với các món mang đậm nét cung đình và hương vị riêng. Tại đây, nếu bạn muốn tìm một nhà hàng để tổ chức tiệc liên hoan không hề khó. Từ món Âu, món Việt, món Á đều có đầy đủ để bạn lựa chọn cho việc liên hoan lớp nên ăn ở đâu. Dưới đây là những gợi ý cho bạn nhé

Chuỗi Thế giới Hải Sản 

Tổ chức liên hoan thì nhất định đó là buổi tụ tập của rất nhiều người bạn cũ với nhau. Vì vậy, Thế Giới Hải Sản chính là sự lựa chọn đầu tiên.Hải Sản đa dạng với rất nhiều các loại tôm, cá,.. khác nhau. Thịt hải sản tươi, thơm ngon hấp dẫn. Dù nhóm bạn mỗi người một ý, yêu cầu riêng thì vẫn được đáp ứng đầy đủ. Các món hải sản được chế biến theo yêu cầu riêng của khách hàng.

Một bàn hải sản thơm phức, cùng bia và anh em tụ họp. Vậy thì còn gì bằng cho câu hỏi liên hoan lớp nên ăn ở đâu nữa chứ. Nếu bạn di với số lượng đông thì nhất định hãy đặt bàn trước nhé. 

Địa chỉ: Số 36 Điện Biên Phủ, Phường Điện Biên, Quận Ba Đình, Hà Nội

Chuỗi dê ré Song Dương

Với chuỗi các nhà hàng có mặt tại hầu hết những trung tâm ăn uống và dịch vụ của Hà Thành, cái tên Song Dương chắc chắn không còn quá xa lạ đối với những người con xứ Hà Thành. Với lịch sử hoạt động, Song Dương đã tạo nên cho mình một chỗ đứng riêng trong dịch vụ ăn uống bởi các món ăn chất lượng và thơm ngon. Ở đây, nhà hàng chuyên cung cấp những món ăn từ dê được chế biến cầu kì theo công thức riêng của nhà hàng. 

Nếu buổi tiệc liên hoan của bạn là những người bạn tâm giao cũ, cần nơi có thể vừa ăn, vừa nói chuyện và quan trọng là cùng nhau nâng ly bia. Vậy thì hãy ghé chuỗi dê ré Song Dương nhé. Song Dương, điểm đến lí tưởng cho liên hoan lớp nên ăn ở đâu.

Địa chỉ: Số 39 Trần Kim Xuyến, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Chuỗi Phương Nam

Nếu bạn thèm cái hương vị ngọt, đậm đà của người Nam Bộ với các món mắm, hải sản và cá đồng thì nhất định ghé Phương Nam. Ở đây, các món ăn Nam Bộ luôn là điểm cộng bởi cái hương vị hấp dẫn. Tuy rằng cái chất Nam Bộ vẫn giữ nhưng đã được điều chỉnh để hợp với người miền Bắc. Kho quẹt, lẩu cá, lẩu mắm, bánh xèo,... Nghe thôi đã thấy giềng. 

Giá cả các món ăn không quá đắt, nhiều mức khác nhau. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng lựa chọn món ngon phù hợp với kinh phí của buổi liên hoan. Cái chất phóng khoáng thoải mái của người miền Nam được thể hiện rõ ở nhân viên phục vụ. Chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất khi đến đây.

Địa điểm: Số 2 Ngõ 69 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Chuỗi AI Fresco’s - Pizza Ý

Pizza từ lâu đã trở thành món ăn quen thuộc và trở thành món khoái khẩu của rất nhiều bạn trẻ cũng như người trưởng thành. Dù là người trẻ, người công sở,.. đều chọn đây làm địa điểm ăn uống cùng bạn bè sau những giờ làm việc mệt mỏi. Pizza ở đây được chế biến nhiều loại vuông tròn với các hương vị khác nhau. Ngoài món chính Pizza, bạn có thể thử thêm các món ăn khác như mì Ý, thịt xông khói, bò bít tết,... 

Từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, qua bàn tay chế biến tài hoa của người đầu bếp tạo ra các món ăn hấp dẫn. Đây cũng là một trong những địa điểm liên hoan bạn cần lưu lại nhé.

Địa chỉ: Số 240 Hoàng Ngân, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Liên hoan lớp nên ăn ở đâu tại Hà Nội
Liên hoan lớp nên ăn ở đâu tại Hà Nội

Liên hoan lớp nên nấu món gì ngay tại nhà

Nếu bạn không thích không gian hạn chế tại nhà hàng, bạn thiên về sự thoải mái, tự do và ấm cúng của tất cả mọi người. Thì tổ chức tiệc liên hoan tại nhà cũng là một lựa chọn hấp dẫn. Liên hoan lớp nên ăn ở đâu, chọn ở nhà cho sự thoải mái nhé. Mọi người cùng nhau nấu ăn, trò chuyện và thưởng thức thành phẩm của mình. Thực đơn nấu cho liên hoan lớp cũng khá đa dạng. Hoặc nếu bạn không có quá nhiều thời gian có thể tìm hiểu về dịch vụ nấu tiệc tại nhà Tiệc Cao Cấp Trọng Ân nhé.

Tham khảo một số menu đãi tiệc liên hoan lớp tại nhà cho bạn nhé.

Thực đơn 1:

Thực đơn 2:

  • Bánh bao chiên chấm sữa
  • Thịt vịt hàu tàu xì 
  • Gà chiên nước mắm
  • Gỏi đu đủ tai heo
  • Cà ri gà
  • Cơm chiên dương châu
  • Trái cây

Thực đơn 3

  • Soup bào ngư hạt sen
  • luộc lá chanh
  • Hải sản nướng ngói
  • Cháo gà nấm rau củ
  • Lẩu cá chình 
  • Chè hạt sen long nhãn
Liên hoan lớp nên nấu món gì ngay tại nhà
Liên hoan lớp nên nấu món gì ngay tại nhà

Kết luận

Liên hoan lớp ăn ở đâu? Bạn có 2 sự lựa chọn chính là ở nhà và nhà hàng. Bạn thích sự thoải mái, gần gũi và tự do thì tại nhà với các món ăn đơn giá. Chi phí sẽ rẻ hơn và bạn cũng chủ động hơn trong việc lựa chọn và chế biến. Cò nhà hàng sẽ nhanh, gọn và tiện lợi hơn.

Với những gợi ý các món ngon trên đây chắc chắn bạn đã có ngay menu riêng của mình rồi đúng không. Hoặc cũng có thể ghé những nhà hàng lớn, món ngon mà giá cả phải chăng nữa. Bạn nhanh sẽ tìm ra câu trả lời cho liên hoan lớp sẽ ăn ở đâu thôi.

Liên hoan lớp ăn ở nhà hay ở quá

Mon - Sat: 9:00 - 18:00 Sunday CLOSED