Các món ăn tiệc cưới sang trọng

Thực đơn tiệc cưới sang trọng

Thực đơn các món ăn tiệc cưới sang trọng cao cấp

Thực đơn các món ăn tiệc cưới sang trọng bao gồm: Món khai vi - Món chính - Món tráng miệng. Mỗi loại sẽ có những món ăn ngon cao cấp dành cho bạn. Tìm hiểu chi tiết nội dung bài viết dưới đây

Thực đơn các món ăn tiệc cưới sang trọng cao cấp

Ai cũng biết ngày làm lễ cười là một ngày trọng đại của mỗi người, tất cả chúng ta đều mong muốn mọi thứ trong ngày này đều được diễn ra suôn sẻ. Những món ăn tiệc cưới sang trọng cũng là điều mà chúng ta cần tìm hiểu để buổi lễ trở nên thành công hơn nữa.

Hôm nay, Tiệc Cao Cấp sẽ mang đến cho mọi người một số món ăn tiệc cưới sang trọng đảm bảo tất cả các vị khách của gia đình đều hài lòng đấy nhé.

| Xem thêm: Dịch vụ tổ chức tiệc cưới hỏi trọn gói tại nhà với giá cực kỳ ưu đãi

Các món ăn khai vị trong tiệc cưới sang trọng

Khai vị luôn là món ăn được đưa lên đầu tiên trong các buổi tiệc, vậy nên chúng ta cần chọn những món ăn nhẹ và phù hợp với văn hóa ẩm thực của người Việt.

#1. Súp cua

Có rất nhiều loại súp như gà, hải sản… tuy nhiên để món ăn tiệc cưới sang trọng thì mình sẽ lựa chọn món súp cua. Thực tế thì trong súp cua vẫn sẽ kết hợp thêm một vài nguyên liệu khác tùy thuộc vào đầu bếp chế biến. Nhưng mình tin chắc đây sẽ là một trong các món khai vị rất nhiều người thích đấy nhé.

#2. Salad rong nho biển

Sald rong nho biển một món ăn có giá trị dinh dưỡng rất cao. Rong nho thường được dùng cho món salad kết hợp thêm một ít cá chua bi, cà rốt… đây quả thực là một trong các món ăn tiệc cưới sang trọng nhất định phải lựa chọn đúng không nào.

#3. Gỏi ngó sen tôm thịt

Món ăn đơn giản nhưng lại vô cùng hấp dẫn, so với 2 món khai vị ở trên thì gỏi ngó sen tôm thịt được nhiều người ưa thích hơn vì nó khá dễ ăn. Đây cũng là một trong các món ăn ngon, hấp dẫn đấy nhé.

#4. Gỏi gà xé phay

Việc lựa chọn đúng loại gà ngon sẽ giúp cho món ăn trở nên tuyệt vời hơn. Ở Tiệc Cao Cấp thường lựa chọn các loại gà nuôi thả vườn ở các vùng đồi núi như Tây Nguyên. Thịt gà vừa chắc, vừa dai lại có vị ngọt tự nhiên.

#5. Chả cốm nếp bắc

Món ăn tiệc cưới sang trọng tiếp theo chính là món chả cốm nếp bắc. Món ăn có vị thơm từ nếp non tự nhiên, kết hợp hài hòa với chả làm cho món ăn càng thêm đậm đà.

Bạn có thể kết hợp 3 hoặc cả 5 món ở trên, ngoài ra thì Tiệc Cao Cấp còn có rất nhiều món ăn khai vị ngon khác mà bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn thêm.

| Xem thêm: Những gợi ý trang trí tiệc cưới tại nhà đẹp, ấn tượng

Salad rong nho bien mon an tiec cuoi sang trong
Salad rong nho bien mon an tiec cuoi sang trong

Các món ăn chính sang trọng cho tiệc cưới tại nhà

#1. Bò Úc sốt tiêu đen

Bình thường Bò Úc chế biến cơ bản cũng đã khá là hấp dẫn rồi, giờ nó còn được chế biến thành món bò sốt tiêu nữa quả thực là không thể chối từ được.

Với món bò úc sốt tiêu đen sẽ làm cho bữa tiệc của bạn càng thêm sang trọng. Hãy lựa chọn nó để thêm vào bộ thực đơn của bạn nhé.

#2. Lele hấp hành

Lele là món ăn không quá phổ biến nhưng nếu đã ăn một lần rồi chắc chắn bạn sẽ thích. Chỉ với cách chế biến đơn giản nhưng nó lại là một trong những món ăn tiệc cưới sang trọng mà bạn có thể thêm vào bộ thực đơn tiệc của mình.

Nếu bạn cần thêm thông tin về món ăn này hãy liên hệ đến Tiệc Cao Cấp để được giới thiệu thêm về nó nhé.

| Xem thêm: Kinh nghiệm tổ chức tiệc cưới tại nhà

#3. Tôm hùm Baby nướng bơ tỏi

Một phần tôm hùm bayby nướng bơ tỏi sẽ có giả khoảng 3,5 triệu đồng. Mới nghe tên thì bạn cũng biết chắc đây là một món ăn sang trọng rồi đúng không nào.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thay thế món tôm hùm bằng tôm càng xanh giá thành sẽ thấp hơn nhưng vẫn giữ được sự sang trọng của buổi tiệc đấy nhé.

#4. Lẩu cá chình nấu măng chua

Trong danh sách các món ăn tiệc cưới sang trọng mà mình giới thiệu với các bạn chưa có món cá nào, nên lẩu cá chình là lựa chọn tiếp theo trong bộ thực đơn này muốn mang đến cho bạn.

Sẽ rất tuyệt với nếu như trong thực đơn của bạn có món ăn này đấy nhé.

#5. Cá tầm nướng muối ớt

Bạn có phải là người thích các món nướng không ? Với món cá tầm nướng được chế biến công phu từ các đầu bếp sẽ giúp bạn vừa thỏa niềm đam mê lại giúp cho bữa tiệc trở nên hấp dẫn hơn.

| Xem thêm: Mâm cỗ tiệc cưới là gì ? Bộ thực đơn tiệc cưới ngon và rẻ nhất

Bo uc sot tieu den mon chinh cho tiec cuoi sang trong
Bo uc sot tieu den mon chinh cho tiec cuoi sang trong

Các món ăn tráng miệng tiệc cưới sang trọng

Món tráng miệng ngon sẽ là một một lời khẳng định cho một bữa tiệc tuyệt vời và chu đáo đối với các vị khách quan. Vậy nên chúng ta hãy cũng xem qua một số món trang miệng đặc biệt ở dưới đây nhé.

  • Bánh Mochi Nhật Bản
  • Chè dưỡng nhan Tuyết Yên
  • Kem nhãn
  • Sâm bổ lượng
  • Nho Mỹ
  • Cherry Úc
  • Chè nhãn nhục hạt sen
  • Bánh tuyết
Banh mochi Nhat Ban mon an trang mieng tiec cuoi
Banh mochi Nhat Ban mon an trang mieng tiec cuoi

Tổng kết

Món ăn trong tiệc cưới là điều cực kỳ quan trọng mà bạn nhất định phải lưu tâm đến. Với các món ăn tiệc cưới sang trọng ở trên đây chắc chắn sẽ giúp cho bạn tìm ra được bộ thực đơn hài lòng nhất.

Ngoài ra, để bạn có thêm sự lựa chọn thì Tiệc Cao Cấp còn có một bộ thực đơn dành cho tất cả các loại tiệc tại nhà. Hãy tham khảo thêm tại đây để lựa chọn được cho mình những món ăn ngon phù hợp nhất nhé.

Các món ăn đám cưới sang trọng

Mon - Sat: 9:00 - 18:00 Sunday CLOSED