Tiệc mới

Tieccaocap.vn rất hân hạnh là đơn vị tổ chức bữa tiệc tân gia,  BA - G05, tòa nhà Bahamas, đảo Kim Cương, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi đã mang đến cho bữa tiệc. Không chỉ trọn vẹn ý nghĩa, mà còn với những món ngon ẩm thực vô cùng hấp dẫn.

MÙA YÊU BẮT ĐẦU - MÙA CƯỚI NỞ RỘ 

Một nụ hôn ngọt ngào, một nụ cười rạng rỡ, một hôn lễ trọn vẹn, tất cả những điều ấy sẽ là một mở đầu tuyệt vời cho chặng đường tình yêu tiếp theo của các cặp đôi

Tieccaocap.vn rất  hân hạnh đồng hành cùng TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC XÃ HỘI - NHÂN VĂN tổ chức  " Lễ kỷ niệm ngày công tác xã hội Việt Nam lần thứ III " gian hàng triển lãm " Công tác xã hội - kết nối vươn xa" ngày 23 và 24.03.2019. 

Tieccaocap.vn rất hân hạnh là đơn vị tổ chức bữa tiệc thôi nôi cho bé Bảo Long, tại Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi đã mang đến cho bữa tiệc. Không chỉ trọn vẹn ý nghĩa, mà còn với những món ngon ẩm thực vô cùng hấp dẫn.

TỔ CHỨC TIỆC CƯỚI  BÁO HỶ “ BUFFET” OUTSIDE TẠI KHU BIỆT THỬ SÂN VƯỜN THẢO ĐIỀN QUÂN 2

Cưới hỏi - Ngày trọng đại của các cặp đôi và cả hai bên gia đình. Làm sao để có được ngày vui trọng đại và quan trọng nhất trong cuộc đời. htttps://tieccaocap.vn - Nơi gửi trọn niềm tin của bạn

Tieccaocap.vn hân hạnh được tổ chức tiệc buffet cho Công Ty TNHH PERNOD RICARD VIỆT NAM nhân dịp sinh nhật cán bộ công nhân viên trong tháng.

 

Trong ngày này, rất nhiều nơi trên thế giới sẽ tổ chức ngày 8/3 long trọng để thể hiện tình cảm và tôn vinh phụ nữ, trong đó có Việt Nam.

Đối với một công ty có thể hạn chế các hoạt động vui chơi, văn nghệ. Thậm chí cắt giảm thưởng lễ, tết cho nhân viên. Nhưng không thể bỏ qua ngày thành lập công ty.

Tổ chức tiệc thôi nôi cho bé là rất quan trọng, đánh dấu mốc con tròn 1 tuổi, đánh dấu bước phát triển trọng đại đầu tiên trong những năm đầu đời quý giá. Đây là bữa tiệc rất cần được quan tâm và chú trọng.

 

 

Fanpage facebook

Mon - Sat: 9:00 - 18:00 Sunday CLOSED